KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA JELLYFISH VIỆT NAM VÀ V.E.O TRONG DỰ ÁN XÃ HỘI

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Jellyfish Việt Nam & V.E.O

Sáng ngày 07/12/2022 tại tòa CMC, Cầu Giấy, Hà Nội Jellyfish Việt Nam và V.E.O (Volunteer for Education) đã thực hiện Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác, trở thành đối tác chiến lược trong các dự án hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Jellyfish Việt Nam & V.E.O

Đều là những đơn vị có chung một lý tưởng giáo dục, Jellyfish Việt Nam kết hợp cùng V.E.O để cùng mang tới những trải nghiệm cộng đồng hữu ích dành cho người trẻ Việt, nuôi dưỡng giáo dục toàn diện và kiến tạo cơ hội, giúp các em trở thành công dân toàn cầu.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Jellyfish Việt Nam & V.E.O

Bước sang năm 2023, Jellyfish Việt Nam và V.E.O sẽ hợp tác trong các hoạt động: Du lịch tình nguyện; Tổ chức Khóa Huấn luyện xây dựng xã hội; Triển khai các cuộc thi xây dựng Dự án xã hội. 

Chúng tôi tin rằng Giáo dục chính là một mắt xích quan trọng trong hành trình phát triển của mỗi cá nhân và tập thể và những dự án xã hội sẽ là chìa khóa đem tới sự dung hòa, sự kết nối bền chặt trong cộng đồng. Vậy nên, sự hợp tác giữa Jellyfish Việt Nam và V.E.O sẽ là một bước đệm, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị về mặt giáo dục và cơ hội phát triển bản thân dành cho cộng đồng du học sinh Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *