JF COFFEE TALK: TRUYỀN CẢM HỨNG – LAN TỎA ĐAM MÊ

JF COFFEE TALK: TRUYỀN CẢM HỨNG – LAN TỎA ĐAM MÊ

Có một vấn đề đau đầu thế này: Ở Jellyfish, từ sếp cho đến nhân viên, toàn chọn bài toán khó để giải, chọn việc khó để làm.

Thế cho nên ngay cả một chương trình training (đào tạo) nội bộ đơn giản, những yêu cầu và chỉ thị đưa ra cũng hết sức phức tạp thế này:

Sếp: Công ty muốn tăng cường đào tạo nội bộ

Đồng nghiệp: 12 năm đèn sách bậc phồ thông, rồi mãi mới qua được năm tháng đại học, em không thiết tha học hành gì nữa đâu ạ.

Cũng vẫn là đồng nghiệp: Thế có cách nào mà vẫn được training nhưng không phải học không ạ?

Một đồng nghiệp khác chuyên đi comment dạo: Học thì cũng được nhưng nhất định phải học từ đam mê mọi người ạ!

……..

Và đây cũng chính là câu chuyện ra đời của JF Coffee Talk của chúng mình!

Một cách khái quát, JF Coffee Talk là chuỗi các sự kiện đào tạo nội bộ của Jellyfish Việt Nam, được tổ chức định kỳ 1 tháng 2 lần. Tham gia sự kiện, mọi người chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng một chiếc bụng đói để thưởng thức đôi ba chiếc bánh, nhâm nhi ly cà phê – đam mê chung hiếm thấy của các Jellyfish-ers; và đón nhận những chủ đề chia sẻ một cách đầy bất ngờ mặc dù có sự chuẩn bị từ trước =)).

Còn đi sâu vào chi tiết thì, với JF Coffee Talk, người tham gia sẽ cùng đồng lòng, nhất trí hướng về cùng một mục tiêu duy nhất: tăng JF-Point cá nhân và giành giải MVP!

JF-Point là điểm thưởng tích lũy cá nhân của nhân sự các cấp làm việc tại Jellyfish. 

……..

Gửi các bạn một số chia sẻ tại hiện trường này:

Một chiếc “review” khi sếp bảo viết theo phong cách văn mẫu:

JF Coffee Talk là một hướng tiếp cận rất khác về đào tạo nội bộ.

Mình không những có cơ hội được “cho và nhận” những kinh nghiệm thực chiến từ sếp, từ đồng nghiệp, mà còn được cùng thảo luận để tháo gỡ những nút thắt trong công việc của đồng đội và của chính mình, rất có cảm giác thành tựu ạ!

Year End Party 2021 Jellyfish

Một chiếc “review” phong cách SẾP

Qua các buổi Jellyfish Coffee Talk, tôi được giao lưu nhiều hơn với các đồng nghiệp, hiểu hơn về mục tiêu, hoài bão của mỗi cá nhân. Sự thấu hiểu đó giúp tôi có nhiều ý tưởng trong các hoạt động marketing và đào tạo nội bộ để gắn kết đội, nhóm cũng như hỗ trợ mọi người đạt được mục tiêu của cá nhân trong mục tiêu của tổ chức.

Jellyfish Vietnam

Mai Diệu Linh – Đại sứ Miss Teen tại JF

Đây là lần đầu tiên em được tham gia 1 chương trình nội bộ thường kì mà có nhiều ý nghĩa như thế này. Thông qua các buổi Coffee Talk, cấp trên có thể lắng nghe những nguyện vọng, tâm tư của em, cũng như em có thể biết được định hướng, mục tiêu của công ty để mình có hướng đi để nỗ lực cố gắng.

Hơn nữa, qua những buổi trò chuyện thân tình này, mối quan hệ với đồng nghiệp của em càng được củng cố hơn, bọn em có thể hiểu về công việc của nhau hơn để hỗ trợ nhau hoàn thành mục tiêu đề ra.

Mai Diệu Linh – Đại sứ Miss Teen tai JF

Trần Thu Phương – Đại diện Gen Z tại JF

JF CoffeeTalk đã mở ra cho em cơ hội được tiếp cận với kinh nghiệm đa dạng của mọi người, cũng như là trải nghiệm một không gian gần gũi và thấu hiểu sâu sắc hơn với đồng nghiệp.

Em rất mong chờ mỗi lần JF CoffeeTalk để có thể được thư giãn và lắng nghe chia sẻ của mọi người.

Trần Thu Phương

Trịnh Chi Linh – Em bé thích xưng “tôi” để tự tin hơn ^^

Là sự kiện nội bộ chú trọng về đào tạo năng lực cho nhân viên, JF Coffee Talk đã mang đến nhiều cơ hội cho tôi được khám phá về tiềm lực vô hạn của bản thân.

Tôi và các đồng nghiệp được chia sẻ kinh nghiệm để cùng phát triển bản thân, nâng cao kiến thức, đồng thời cải thiện môi trường làm việc ngày càng văn minh, năng động hơn.

Trịnh Chi Linh

Một chiếc “review” cần rất nhiều chất xám để đoán được đó là Đỗ Thùy Linh ^^

JF Coffee Talk thân mến!

Đầu tiên mình muốn gửi đến bạn lời cảm ơn. Nhờ Coffee Talk mà mình có thể định hình lại một số việc, đập bỏ một số suy nghĩ. Mình càng vui hơn khi những gì mình chia sẻ cũng tạo ra được giá trị cho những người xung quanh, và được đón nhận. Mỗi kỳ JF Coffee Talk, mình đều cảm thấy rất hào hứng, một số chia sẻ mình đặc biệt thấy tâm đắc. Nghe xong là cảm thấy hứng thú dạt dào, tinh thần sáng láng, làm việc tích cực, hiệu quả hơn.

Tuy rằng lúc bạn ra đời, không kèn trống. Nhưng hi vọng rằng bạn sẽ ngày càng được các JFers yêu thương!

Đỗ Thùy Linh

JF coffee talk - 1

JF coffee talk - 2

JF coffee talk - 3

Bài toán hóc búa thì khó giải, mục tiêu cao sẽ khó với, nhưng nếu tìm ra được đáp án, đi được đến đích thì sự vui sướng mọi người có được sẽ nhân đôi. Đó chính là lí do và là động lực để Jellyfish-ers chúng mình sẵn sàng đón nhận bất kỳ thách thức nào!

Nếu bạn không hứng thú với việc học như chúng mình, nhưng vẫn muốn có tri thức để tỏa sáng, thì chuẩn bị CV và ứng tuyển ngay để mình trở thành đồng đội của nhau nhé!


Từ Jellyfish Vietnam
Người được chọn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *